Thời gian xử lý khiếu nại

Mọi khiếu nại về hàng hóa và đơn hàng sẽ được NH China nhận trong vòng 72 giờ kể từ khi đơn hàng của bạn đổi sang trạng thái “Đã nhận hàng”. Trạng thái này được xác định trên hệ thống khi:

  • Khách hàng xác nhận trên đơn hàng
  • Hệ thống cập nhật thời gian giao hàng theo hãng vận chuyển mà khách hàng lựa chọn: Giao hàng thường và giao hàng nhanh. Khi vận đơn chuyển sang trạng thái “phát hàng thành công” hệ thống của chúng tôi sẽ chuyển sang trạng thái “đã nhận hàng” sau 4 ngày với đơn hàng giao nhanh và 7 ngày với đơn hàng giao thường.
  • Sau khi khách hàng nhận sản phẩm tại kho và được nhân viên kho xác nhận, NH China sẽ thực hiện xác nhận ngay hoặc hệ thống sẽ tự động xác nhận phiếu hàng và chuyển trạng thái “đã nhận hàng” sau 24h kể từ khi bạn lấy hàng.
  • Với các đơn hàng giao nội thành và giao ra xe khách hệ thống của chúng tôi sẽ tự động cập nhật trạng thái đã nhận hàng sau 72h.

NH China xử lý khiếu nại như thế nào

Các trường hợp khách hàng khiếu nại sẽ được chúng tôi xác nhận và xử lý là: sau khi giao dịch xong là:

  • Do shop hết hàng hay không đủ số lượng đặt đơn, lúc này tiền giao dịch của bạn sẽ được hoàn lại tùy theo chính đơn hàng.
  • Nếu khi lên đơn, khách hàng chọn sai thuộc tính như: màu, size, loại,… chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.
  • Trường hợp bạn chọn chính xác nhưng hàng nhận được không giống, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền thanh toán đơn hàng.
  • Khi giao hàng, chúng tôi sẽ không kiểm tra hàng từ nhà cung cấp, mọi hàng hóa được đóng gói sẽ nguyên vẹn giao đến khách hàng. Bạn sẽ là người tự kiểm đếm hàng hóa. Nếu có sai sót hay thiếu hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn khiếu nại đến nhà cung cấp bên Trung.
  • Nếu nhà cung cấp xác nhận sai sót và đồng ý hoàn tiền chúng tôi sẽ gioa trực tiếp cho bạn nguyên vẹn số tiền. Nếu nhà cung cấp không khác nhận và không hoàn tiền chúng tôi không có trách nhiệm hoàn trả khách hàng.
  • Khách hàng có thể tham khảo các chế độ bảo hành sản phẩm trực tiếp với nhà cung cấp, chúng tôi sẽ hỗ trợ trao đổi cho bạn và bên nhà cung cấp nhưng cũng sẽ không chịu trách nhiệm về chính sách bảo hành.
  • Nếu hàng hóa bị hỏng hóc cho nhà cung cấp (NCC) gửi sai hoặc đóng gói sai, NH China sẽ khiếu nại và yêu cầu nhà cung cấp khắc phục cho khách hàng như sau:
  1. Yêu cầu NCC bồi thường hoặc đổi hàng mới cho hàng vỡ, hỏng. Nếu bên bán đồng ý hoàn trả, tiền sẽ được trao về khách hàng nguyên vẹn không mất thêm phụ phí.
  2. Chuyển ngược lại hàng về cho NCC, sau khi nhận mã vận đơn gửi hàng lại cho bên bán chúng tôi sẽ yêu cầu NCC hoàn tiền lại cho khách hàng.
  3. Đối với các hàng hóa thuộc loại dễ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đề nghị khách hàng nên chọn dịch vụ đóng gỗ để giảm nguy cơ bị thiệt hại.
  4. Nếu hàng hóa bị mất hay thất lạc trong quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ bồi thường cho khách hàng 100% giá trị đơn hàng.

Ngừng cung cấp dịch vụ

Đây là chức năng được sử dụng trong các trường hợp khi khách hàng có những biểu hiện sau:

  • Khách hàng có lời lẽ mất lịch sự, khiếm nhã có tính công kích với nhân viên của NH China.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi vào các mục đích ngoài phạm vi hoạt động của NH China
  • Khách hàng có những hành vi gian lận và lừa đảo như: nhận đủ hàng nhưng báo thiếu, sử dụng tài khoản mạo danh thanh toán, khiếu nại không đúng sự thật và không theo quy định.
  • Cung cấp và đăng tải thông tin sai sự thật về hoạt động của NH China cũng như các khoản giao dịch thanh toán.
  • Sử dụng các yêu cầu quá mức cho phép và không chính đáng với các chức năng dịch vụ của NH China.

Ngoài chính sách khiếu nại bạn cũng có thể tham khảo thêm chính sách vận chuyển và chính sách bảo mật của chúng tôi để hiểu rõ cách sử dụng thông tin dịch vụ trên Nhaphangchina.vn. Chúc bạn sớm thành công.

Bài Viết Liên Quan